Hướng dẫn

Câu hỏi thường gặp

 

1. Tôi có phải trả chi phí vận chuyển không?

Hiện tại chúng tôi chỉ vận chuyển miễn phí trong khu vực TP. Hồ Chí Minh. Nếu quý khách ở ngoại TP. Hồ Chí Minh, tùy theo loại hàng hóa, chúng tôi sẽ tính cước vận chuyển theo cước bưu điện và thông báo lại cho quý khách.

 

2. Tôi muốn xem hàng trước khi mua thì phải làm thế nào?

Ngoài kênh bán hàng trực tuyến Nội Thất An Bình Gia còn có showroom để trưng bày sản phẩm. Tại địa chỉ : 317/17 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Quý khách có thể xem chất lượng sản phẩm thực tế tại showroom của chúng tôi.

 

3. Tôi không phải ở TP. Hồ Chí Minh mà muốn mua hàng thì phải làm như thế nào?

Hiện Nội Thất An Bình Gia chưa có chi nhánh ở các tỉnh thành nên khi quý khách muốn đặt mua hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng thông qua công ty vận chuyển. Chi phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí của công ty vận chuyển. Về thanh toán, khách hàng ở xa có thể dùng hình thức thanh toán bằng chuyển khoản qua ATM hoặc chuyển tiền qua bưu điện. Sau khi nhận được thanh toán chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng vào đến địa chỉ của Quý khách.

 

4. Khi mua hàng có bảo hành, An Bình Gia có thực hiện bảo hành sản phẩm không?

Khi quý khách mua hàng hóa có phiếu bảo hành của Nội Thất An Bình Gia thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm phải bảo hành sản phẩm theo quy định ghi trên phiếu bảo hành. Để tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành, xin vui lòng xem thêm ở mục quy định về bảo hành sản phẩm

 

Tác giả: Nội Thất An Bình Gia

Nguồn: http://anbinhgia.com.vn