Hướng dẫn

Bảo hành sản phẩm

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm của Nội Thất An Bình Gia đều được bảo hành theo chế độ và quy định bảo hành một cách chặt chẽ có hệ thống. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên website http://anbinhgia.com.vn đối với từng sản phẩm, phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành... Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của quý khách hàng.

 

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt gây nên.

- Sản phẩm phải còn phiếu bảo hành và thời hạn bảo hành

- Phiếu bảo hành hợp lệ, ghi đầy đủ thông tin, có chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin trên phiếu không bị cào, tẩy, xóa... 

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc

- Sản phẩm trầy sước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm được tẩm sấy, chống mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột,…chúng tôi không có trách nhiệm bảo hành.

- Sản phẩm bị ngập nước, gây nở, cong, vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước, lửa…do việc lắp đặt của các thiết bị điện nước của khách hàng không bảo đảm an toàn.

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có phiếu bảo hành của Công Ty TNHH An Bình Gia

 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

- Tránh đặt những vật ẩm ướt trực tiếp lên sản phẩm trong thời gian quá lâu.

- Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

- Tránh để các vật nặng, cứng va đập vào sản phẩm hay các vật quá nặng bên trong sản phẩm.

- Trường hợp sản phẩm gặp trực trặc, không nên tự ý di dời hoặc sửa chữa sản phẩm.

 

Tác giả: Nội Thất An Bình Gia

Nguồn: http://anbinhgia.com.vn